Blog ;)

ชมภาพสวยๆ 8th international bangkok bike 2016

ชมภาพจักรยานสวยๆ international bangkok bike 2016thaihealth ได้มีโอกาสไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ จักรยาน แนวอาร์ทๆ ครับ กับงานที่เพิ่งผ่านไปคือ 8th international bangkok bike 2016 ครับ มาดูกันเลย

img_0546

สวัสดีครับ ปีนี้ ผมกะลูกชาย มีเวลาว่างเสาร์ 1 วัน แค่ 2 ชม.เพื่อเดินทางไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ จักรยาน แนวอาร์ทๆ ครับ กับงานที่เพิ่งผ่านไปคือ 8th international bangkok bike 2016 ที่ challenger hall 3-4 เมืองทองธานี งานนี้เอาเทปปิดกระเป๋าตังไว้แน่นหนาเลย กะว่าไปถ่ายรูปมาอย่างเดียว ฮ่า


เรามาถึงเช้าเปิดงานเลยครับ10.00 น. รถเริ่มเยอะและตามคาดเพราะตอนกลับแค่เที่ยงกว่า ของก็เริ่มจะหมด และรถเริ่มเต็มไม่มีที่จอดเลย(แสดงว่า จักรยานยังฮอทเหรอ ไม่ใช่ครับ มันมีหลายงงานซ้อนกัน มีงานเซลล์ของ งานสัตว์เลี้ยงด้วย)เรามาเริ่มจากแบรนด์สัญชาติใต้หวันครับ DARE DARE VSR เสือหมอบเกรดแข่งขัน สัญชาติไต้หวัน เจ้าของรางวัล RED DOT DESIGN AWARD


เปิดตัว Kaze race จักรยานสัญชาติจีน สวยมาก หลักอานจี๊ดเชียว ได้ข่าวว่า วันถัดมา ไม่เหลือแม้แต่ตัวโชว์
ปีนี้ เป็นปีทองของรถเสือหมอบ เทียบกับปีก่อนที่รถพับเยอะ ปีนี้ หมอบมาลดเยอะมาก รวมถึงรถไตรกีฬาด้วยครับ และที่สังเกตคือ แบรนด์จีนมาเยอะมาก ราคาถูกมากแทบทุบตลาดตายกันเลย


Giant ปีนี้ขนของมาเต็มบูทใหญ่ ลดราคาของปีเก่าดุเดือดมากๆ เสียดายถ้าหากไม่มา เพราะงานนี้ ลดแหลก คนเต็มบูททั้งวันครับ



Cipollini สัญชาติอิตาลี มีผ่อน 0% 10เดือน จนกว่าของหมด แบรนด์นี้ขายได้เรื่อยๆครับ



FELT ยกทัพมาเต็ม จักรยานโชว์เนื้อคาร์บอนครับ งามมาก


บูท irwin มีสาวๆ MC สวยๆน่ารักๆครับ

Giant อาวุธหนักสำหรับนักไตร


BMC จักรยานไฮเอนต์สัญชาติสวิส เอามาออกบูทหลายตัว มีราคาโปรโมชั่นด้วยครับ




Look มาแบบเจ็บๆ

Ridley

Optima


argon 18 ชื่อนี้นักจักรยานไม่คุ้น แต่นักไตรคุ้นกันดีครับ

พักสายตากับสาวสวย

อุปกรณ์ประกอบมีเยอะมากนะครับ แต่ชมได้ไม่หมด ลกแหลกแจกสะบัดกันไปเลย มากมายมหาศาลกับของลดราคา ขนาดกุมกระเป๋าแน่นๆ ยังไม่วายได้หมวก BMC แท้ กะชุดไตร skin ที่หาราคานี้อีกไม่ได้แล้วววว

Axman

Kemo





Exit mobile version